วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 10

4/1/54
- ทำการ Maintenance เครื่องคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม Tune Up จำนวน 10 เครื่อง
- ส่งแฟกซ์ จำนวน 2 ชุด
- พิมพ์เอกสารเกี่ยวกับการเงินและการบัญชี จำนวน 2 แผ่น

5/1/54
- ลง Windows XP เครื่อง PC จำนวน 4 เครื่อง และลงโปรแกรมที่จำเป็นในเครื่อง
- ส่งแฟกซ์ ให้ลูกค้า จำนวน 1 ชุด
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 20 แผ่น

6/1/54
- เขียนปฏิทินการทำงานและวันหยุดประจำปี 2554
- เขียนสมุด Note การทำงานประจำปี 2554
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 1 แผ่น

7/1/54
- ปริ้นซ์เอกสารสัญญากับลูกค้า จำนวน 2 ชุด
- พิมพ์เอกสารการประมาณการค่าใช้จ่ายของบริษัท จำนวน 2 แผ่น
- ตรวจสอบเอกสาร ภงด.50 ช่วยพี่ฝ่ายบัญชี
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 5 แผ่น

ปัญหาและอุปสรรค

-

การแก้ปัญหา

-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น