วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 11

10/1/54
- เขียนเอกสารเกี่ยวกับรายรับ-รายจ่าย จำนวน 2 แผ่น
- ส่งแฟกซ์ Spec Computer ให้ลูกค้าจำนวน 2 แผ่น
- ทำการ Check Domain ของ Web Site ว่าหมดอายุหรือเหลือกี่เดือนจำนวน 1 ไฟล์

11/1/54
- ลง Windows XP เครื่อง PC จำนวน 1 เครื่อง และลงโปรแกรมที่จำเป็นในเครื่อง
- เขียนเอกสารสำคัญเกี่ยวกับการเงิน จำนวน 2 แผ่น
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 5 แผ่น
- ส่งแฟกซ์ ให้ลูกค้าเกี่ยวกับรายละเอียดของการ Maintenance รายเดือน

12/1/54
- ตรวจสอบข้อมูลในเอกสารการทำงานของพนักงานบริษํท จำนวน 2 แผ่น
- จัดเรียงเอกสารของบริษัทต่างๆ แบ่งเป็นปีพ.ศ.2549-2553 จำนวน 5 ชุด
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 5 แผ่น
- ส่งแฟกซ์ จำนวน 2 ชุด

13/1/54
- Check Case PC ว่ามีความพร้อมในการใช้งานมากน้อยเพียงใด จำนวน 1 เครื่อง
- ทำการ Update Program Anti-Virus จำนวน 2 เครื่อง
- ตรวจสอบเอกสาร Spec Computer จำนวน 1 แผ่น
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 20 แผ่น

14/1/54
- ปริ้นซ์เอกสารสัญญากับลูกค้า จำนวน 2 ชุด
- ส่งแฟกซ์ให้ลูกค้า จำนวน 1 ชุด
- จัดเรียง ค่า IP เครื่องคอมพิวเตอร์ ของลูกค้าใน Excel จำนวน 1 ไฟล์
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 10 แผ่น

ปัญหาและอุปสรรค

-

การแก้ปัญหา

-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น