วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 6

7/12/53
- ทำการจัดเอกสารเกี่ยวกับการเงิน และการบัญชี จำนวน 12 แผ่น
- ทำการถ่ายเอกสารสำเนาต่างๆเกี่ยวกับการเงินจำนวน 10 แผ่น
- ทำความสะอาด Case ของเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง
- ทำการตรวจสอบและลงโปรแกรมที่จำเป็นต่างๆ ของเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง

8/12/53
- ลง Windows XP เครื่อง PC จำนวน 4 เครื่อง และลงโปรแกรมที่จำเป็นในเครื่อง
- ช่วยพี่ฝ่ายบัญชีตรวจสอบบัญชีการเงินภายในบริษัท
- ทำการ Maintenance เครื่องคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม Tune Up จำนวน 6 เครื่อง

9/12/53
- ส่งแฟกซ์ Spec เครื่องคอมพิวเตอร์ของเดล ให้ลูกค้า จำนวน 1 ชุด
- ทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง
- ทำการเก็บ Spec ข้อมูลของลูกค้า

ปัญหาและอุปสรรค

- เบอร์แฟกซ์ที่ได้มาไม่สามารถส่งได้

การแก้ปัญหา

- โทรไปสอบถามยังบริษัทของลูกค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น