17/1/54
- ทำความสะอาด Case ของลูกค้า จำนวน 2 เครื่อง
- พิมพ์เอกสารรายรับ-รายจ่าย จำนวน 1 ไฟล์
- จัดเก็บเอกสาร เรียงเข้าชั้นให้เป็นระเบียบ
- ทำการ Format แล้วลง Windows XP เครื่อง PC จำนวน 1 เครื่อง และลงโปรแกรมที่จำเป็นในเครื่อง
18/1/54
- ทำการ Burn CD&DVD จำนวน 5 แผ่น
- ส่งแฟกซ์ ให้ลูกค้า จำนวน 2 ชุด
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 5 แผ่น
19/1/54
- พิมพ์ซองจดหมาย จำนวน 5 ซอง
- ทำการตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยใช้ Program TuneUp ในการตรวจสอบ
- ส่งแฟกซ์ที่อยู่ของบริษัทให้แก่ลูกค้า
20/1/54
- ลง Windows XP เครื่อง PC จำนวน 1 เครื่อง และลงโปรแกรมที่จำเป็นในเครื่อง
- Check Spec เครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้าจำนวน 10 เครื่อง
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 17 แผ่น
21/1/54
- Scan เอกสาร จำนวน 4 แผ่น
- ทำความสะอาด Case ของลูกค้า จำนวน 1 เครื่อง
- ตรวจสอบ Bettery Back-Up ว่าเสียหรือไม่ จำนวน 1 เครื่อง
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 5 แผ่น
- ส่งแฟกซ์ จำนวน 1 ชุด
ปัญหาและอุปสรรค
-
การแก้ปัญหา
-
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น