29/11/53
- ทำการ Burn CD จำนวน 10 แผ่น
- ทำการ Update Anti-Virus จำนวน 3 เครื่อง
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 10 แผ่น
30/11/53
- ลง Windows XP เครื่อง PC จำนวน 2 เครื่อง
- ส่งแฟกซ์ จำนวน 3 ชุด
- เก็บเอกสารเข้าแฟ้ม จำนวน 10 แผ่น
1/12/53
- ทำการ Update Program Antivirus จำนวน 2 เครื่อง
- ทำความสะอาดเครื่องปริ้นซ์ จำนวน 1 เครื่อง
2/12/53
- ลง Windows XP เครื่อง PC จำนวน 1 เครื่อง
- จัดเอกสารการเงินของบริษัท จำนวน 2 ใบ
3/12/53
- ทำการตรวจสอบความเรียบร้อยของเครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องปริ้นซ์
- Maintenance เครื่องคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม Tune Up จำนวน 3 เครื่อง
ปัญหาและอุปสรรค
- แฟ้มรายชื่อลูกค้ายังเป็นชื่อเก่าทำให้หาแฟ้มที่จะใส่ไม่เจอ
- เครื่องถ่ายเอกสารกระดาษติดบ่อยมาก
การแก้ปัญหา
- ทำการสอบถามพี่ฝ่ายเอกสารถึงแฟ้มของลูกค้าที่หาไม่เจอและทำการเปลี่ยนชื่อแฟ้มลูกค้าใหม่
- พี่ที่บริษัททำการตรวจสอบเครื่องถ่ายเอกสารให้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น